Pages

Wednesday, August 26, 2020

ภรรยา ขอให้ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสีช่วยหาสามีหายในป่า - สยามรัฐ

ikanberenangkali.blogspot.com

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 25 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ป่าไม้ กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว และชาวบ้าน ได้ร่วมกันระดมค้นหา นายเสน่ห์ เฟื่องฟู หรือเก่ง อายุ 41 ปี ที่เข้าไปหาของป่าในป่าเขาหนองน้ำเขียว ด้านหลังฟาร์มชโลธร (เขาหินใหญ่ - เขาชมพู่ ) ม.2 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่หายตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 63 จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 11 วันแล้วที่หายตัวไป ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้มีการประชุมทีมงานเพื่อค้นหาผู้สูญหาย และนำเครื่องสแกนหาสัญญาณโทรศัพท์ของผู้สูญหายในป่าลึก ที่มีการติดต่อได้ครั้งสุดท้าย ถ้าหากแบตเตอรี่ยังไม่หมด ก็จะต้องพบเครื่องโทรศัพท์ อย่างแน่นอน

ขณะทางด้าน นางสาวอุมา กลิ่นเอี่ยม อายุ 29 ปี ภรรยาผู้สูญหาย ไม่ได้เดินทางขึ้นมาค้นหาด้วย แต่ได้เดินทางไปจังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อไปหา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อจะขอร้องให้หมอปลามาที่เกิดเหตุ ให้มาช่วยดูว่า นายเสน่ห์ สามี ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ในส่วนตัวเองแล้วยังมีความหวังว่า สามียังคงมีชีวิตอยู่ และหลงอยู่ในป่าแห่งนี้

ส่วนบรรยากาศในที่เกิดเหตุนั้น ตั้งแต่ช่วงเช้าทีมชุดค้นหา หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้ตั้งชุดไหว้เจ้าที่เจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อขอคมาขอให้เปิดป่าและคุ้ม ครองช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ชุดทีมค้นหาให้ตามหา นายเสน่ห์ ให้พบ

ด้าน นางครอง เฟื่องฟู อายุ 60 ปี และนายประสงค์ เฟื่องฟู อายุ 63 ปี ผู้เป็นแม่และพ่อของผู้สูญหาย ยังได้เฝ้ารอลูก ชายกลับมา โดยหวังให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดป่าและลูกชายกลับออกมาอย่างปลอดภัย

Let's block ads! (Why?)


August 25, 2020 at 05:38PM
https://ift.tt/2D0rvHf

ภรรยา ขอให้ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสีช่วยหาสามีหายในป่า - สยามรัฐ
https://ift.tt/2UMPY8X
Home To Blog

No comments:

Post a Comment