Pages

Sunday, July 5, 2020

ตำรวจพังงามีหนาว ปกครองบุกจับบ่อนพนันกุ้งปลา - เดลีนีวส์

ikanberenangkali.blogspot.com

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ภายใต้การอำนวยการของ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.พังงา นอ.อภิชาติ วรภมร รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดพังงา และ นายยงยุทธ จิตสำรวย นายอำเภอท้ายเหมือง สนธิกำลัง ร่มกับเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมตัว กลุ่มนักพนันชายหญิง อายุตั้งแต่ 45 - 76 ปี รวมจำนวน 11 ราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยสามารถจับกุมได้ภายในสวนปาล์มน้ำมัน บ้านหินลาด ม.6 ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ .พังงา พร้อมของกลาง ถ้วยและฝาครอบ 1 ชุด สมุดจดสลากทางเดิน(สมุดสถิติ) 2 เล่ม ชิปแลกเงินจำนวน 800,000 บาท เงินสด 19,970 บาท โต๊ะ(สำหรับวางเงินแทงพนัน) 1 ตัว เก้าอี้ 16 ตัว ข้าวสารที่ใช้ประกอบการเล่น 1 ถุง

จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนันทำนองโปปั่น(กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้ไฟ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินเกี่ยวกับความมั่นคงเรื่อง ห้ามชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการจับกุมในครั้งนี้ เป็นการจับกุมหลังมีความพยายามของเจ้ามือ ในการจะเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง แต่ไม่สำเร็จ และนอกจากนั้น ยังพบว่า เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. เข้าจับกุมกลุ่มนักพนันลักษณะเดียวกันในพื้นที่ อ.ทับปุด จ.พังงา หลังจังหวัดพังงา มีมาตรการห้ามเล่นการพนันอย่างเด็ดขาดมาแล้วเป็นเวลาหลายปี.

Let's block ads! (Why?)


July 06, 2020 at 07:19AM
https://ift.tt/2ABwZam

ตำรวจพังงามีหนาว ปกครองบุกจับบ่อนพนันกุ้งปลา - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2UMPY8X
Home To Blog

No comments:

Post a Comment